การติดตามและประเมินผลศูนย์บริการประชาชน ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ 2559
รายงานการติดตามและประเมินผลศูนย์บริการประชาชน ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์
เทศบาลตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ 2559
สรุปผลการติดตามและประเมินผลประเมินผลศูนย์บริการประชาชนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2559
สรุปได้ดังนี้
•1. เทศบาลฯ ได้จัดตั้งศูนย์บริการประชาชน ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ โดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อรายงานผลการดำเนินงาน พร้อมหาแนวทางในการพัฒนาศูนย์บริการประชาชน ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ปีละ 2 ครั้ง เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ประชาชนภายใต้มาตรฐานที่ถูกต้อง รวดเร็ว ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546
•2. เทศบาลฯ สามารถดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนมากกว่าร้อยละ 90 ของประชาชนผู้ใช้บริการทั้งหมด สรุปได้ดังนี้
ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาให้แก้ผู้รับบริการได้ภายในกำหนดระยะเวลา เนื่องจาก
• 1. อยู่นอกเหนืออำนาจหน้าที่ของเทศบาลตำบลป่าซาง
• 2. การรุกล้ำพื้นที่สาธารณะ เทศบาลตำบลป่าซางไม่สามารถดำเนินการชี้ขาดได้ ต้องมีการประสานไปยังสำนักงานที่ดินอำเภอป่าซาง เพื่อขออนุเคราะห์ตรวจสอบรางวัดที่ดิน ทำให้มีขั้นตอนการดำเนินงานที่ล่าช้า และเกิดภาระค่าใช้จ่ายต่อทางเทศบาลตำบลป่าซาง
เอกสาร รายงานการติดตามและประเมินผลศูนย์บริการประชาชน ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ 2559
เข้าชม : 1311
ดาวน์โหลดเอกสาร